Trườn qua dây thép gai trong môn thể thao ở Anh

Môn thể thao bá đạo ở Anh đã không khiến những nhà mạo hiểm phải chùn bước trên con đường chinh phục cuộc thi, đặc biệt là các vận động viên nữ. Có nhiều trò chơi độc đáo như nhảy qua lửa, leo rào thép hay ngụp lặn trong bùn...

Vừa qua Vương quốc Anh đã tổ chức cuộc thi thử thách khủng khiếp và đầy kịch tính với sự tham gia của hàng trăm người liều lĩnh trên tất cả các bộ môn thể thao. Cuộc thi này có tên gọi là Touch Guy Challenge diễn ra hàng năm nhận như một hoạt động đặc sắc không thể thiếu. Trong đó trườn qua dây thép gai có trong môn thể thao ở Anh là một hoạt động thú vị và hấp dẫn hơn cả.

Trườn qua dây thép gai

Trườn qua dây thép gai trong môn thể thao ở Anh (Ảnh: Spiegel)

Nội dung của cuộc thi thử thách hàng năm ở Anh khá phong phú, đa dạng bao gồm tất cả những môn thể thao tai quái, khủng khiếp nhất có thể nằm trong khả năng cũng như sức chịu đựng của một con người bằng xương bằng thịt. Cụ thể các bộ môn thể thao này bao gồm nhảy qua ngọn lửa lớn đang bốc cháy ngùn ngụt, lội qua dòng sông chảy xiết, đu dây băng ngang sông, trườn qua hàng rào làm bằng dây thép gai sắc nhọn, leo rào và ngụp lặn băng qua đầm lầy hôi hám.

Mỗi môn thể thao trong cuộc thi Touch Guy Challenge đều có tính chất và mức độ nguy hiểm khác nhau. Với một người bình thường thì đây là những hành động mạo hiểm, nếu không cẩn thận có thể bị bỏng hay chết đuối. Nhưng các phần thi gay cấn đều diễn ra sôi nổi, đáp ứng sự kỳ vọng của ban tổ chức. Đặc biệt vận động viên trườn mình qua dây thép gai, môn thể thao bá đạo ở Anh.

Ngụp lặn trong bùn

Vận động viên thực hiện ngụp lặn trong bùn (Ảnh: Spiegel)

Trong phần thi trườn mình qua dây thép gai còn có sự tham gia của nữ vận động viên ưa mạo hiểm và thích khám phá. Mặc bộ quần áo body bó sát người cùng khả năng bò, trườn uyển chuyển, từng hàng rào dây thép gai cách mặt đất chưa đến 50cm cũng dần được chinh phục. Đây là màn thi nguy hiểm với phái nữ bởi bất cứ lúc nào da thịt cũng có thể bị cào xé bởi những mũi gai chia ra.

Tất cả các bộ môn trong cuộc thi thử thách đầy hồi hộp, kịch tính đều thu hút sự theo dõi khá đông từ phía cộng đồng. Nhất là chặng trườn mình qua dây thép gai, môn thể thao bá đạo ở Anh với sự xuất hiện của những cô gái thân hình mảnh mai nhưng không hề yếu ớt. Bên cạnh đó là những trò khiến người xem cũng cảm thấy thật kinh khủng và ghê sợ. Theo đó khi đến với cuộc thi độc đáo này các vận động viên sẽ được thỏa sức thể hiện bản lĩnh làm chuyện lạ có thật.

Tin Liên Quan: