Những ưu điểm nổi bật NHẤT của lưới inox

Mua lưới, dùng lưới và thực tế nhiều khách hàng còn giới thiệu bạn bè, đối tác nên sử dụng lưới inox. Tuy nhiên nhiều người thực tế không biết hết những ưu điểm nổi bật Nhất của lưới inox, đó thật sự là một lỗ hổng kiến thức nên được trang bị.

Sự hoài nghi về những ưu điểm nổi bật của lưới inox trong thực tiễn sử dụng là có. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại dòng lưới inox đã, đang và làm rất tốt nhiệm vụ của chúng trong việc đáp ứng triệt để mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Từ cá nhân sử dụng dân dụng đến sản xuất công nghiệp, lưới vẫn luôn thể hiện mình là lựa chọn hoàn hảo cho dù đó là các yêu cầu khắt khe nhất.

Ưu điểm của lưới inox

Những ưu điểm nổi bật NHẤT của lưới inox (Ảnh: Chợ Lưới)

Có một thực tế đang diễn ra dựa trên tâm lý mua sắm của người dùng. Nhiều người biết thừa những ưu điểm của lưới inox mang lại nhưng lại gần như lại bị che mắt bởi chữ “GIÁ”. Nếu còn bung lung hoặc lưỡng lự khi mua lưới inox, hãy tham khảo nội dung dưới đây của Chợ Lưới để có cái nhìn sâu sắc và hoàn chỉnh hơn về lưới inox, lưới thép không gỉ:

Độ bền tuyệt đối

Ưu điểm lưới inox hàng đầu chính là độ bền tuyệt đối. Nói có phần ngoa, nhưng thực tế đã chứng minh lưới inox siêu siêu bền mới là chính xác, độ bền lưới đến 30 ~ 40 năm mà vẫn như mới. Các đặc tính kháng nhiệt, chống gỉ và bào mòn luôn là tâm điểm chú ý khi nhắc đến loại lưới này. Và đến hiện tại, vẫn chưa có loại lưới nào thay thế được lưới inox khi xét trên ưu điểm độ bền bỉ.

Quy cách đa dạng

Mọi sản phẩm lưới inox đều hướng đến phục vụ đa nhu cầu, đa lĩnh vực. Nên kiểu lỗ lưới, kích thước lỗ, khổ lưới, quy cách… rất đa dạng, tơi hơn 4.000 loại. Lưới cũng có thể gia công theo yêu cầu với số lượng ít nên dần đã có khái niệm chuyên dụng hình thành trong nhu cầu sử dụng lưới của khách hàng. Nhờ ưu điểm đa dạng của lưới inox mà hình ảnh lưới này xuất hiện ở khắp nơi.

Vận chuyển đơn giản

Một cuộn lưới inox khổ dài 30m cân nặng có thể đạt 180 đến 200kg, Tuy nhiên ở quá trình sản xuất tấm lưới inox này đã được cuộn tròn với một đường kính rất nhỏ và có thể khiêng, nâng bằng xe chuyên dụng hoặc chở bằng xe ba bánh. Còn lại hàng phổ thông bình quân với hàng phổ thông đều không quá 70Kg/cuộn và hoàn toàn có thể chuyên chở bàng xe máy đến điểm giao hàng dễ dàng.

Dễ dàng gia công

Sợi inox dễ kéo trong nhiệt độ phù hợp nên bước gia công thành phẩm sản phẩm luôn được thực hiện trong thời gian ngắn. Thêm vào đó ưu điểm quy cách đa dạng như mắt trám, ô vuông, chữ nhật hay đột lỗ dạng tổ ong với cùng một hình thức gia công khiến lưới inox không cần đầu tư nhiều máy móc cần thiết. Nhờ ưu điểm của lưới inox này làm giảm giá thành tạo ra sản phẩm rất nhiều.

Dễ dàng thay thế

Ưu điểm của lưới inox khác cũng cần nhắc đến là khả năng dễ dàng thay thế khi có hỏng xảy ra ngoài ý muốn. Trên các hệ thống máy máy móc, sản phẩm cuối có dùng lưới inox thường sử dụng chốt, khóa, ốc xiết giữ lưới. Nên hỏng hóc sẩy ra chỉ cần mua tấm lưới inox cùng mác SUS, cùng quy cách và thực hiện thay thế theo hướng dẫn từ nhà sản xuất sản phẩm là được.

Ứng dụng đa dạng

Một trong những dòng lưới được đánh giá cao về khả năng phục vụ. Những ưu điểm nổi bật của lưới inox giúp chúng góp mặt trong nhiều ngành sản xuất có khâu sàng, lọc hoặc sấy. Khả năng chống gỉ hiệu quả cao thích nghi cho những ứng dụng từ cơ bản đến đặc biệt hoặc siêu đặc biệt trong môi trường tính kiềm. Hoặc đơn giản là ứng dụng làm lưới chống muỗi trong mỗi ngôi nhà.

Giá thành phải chăng

Một ưu điểm đặc biệt nhất của lưới inox chính là già thành phải chăng. Người dùng có nhiều tùy chọn từ chất liệu lưới inox mác SUS 201, 304 đến 316… theo yêu cầu cụ thể sử dụng. Đây là yếu tố rất quan trọng để tính sử dụng lưới inox rẻ hơn các loại lưới khác khi so sánh giá trên thời gian sử dụng. Khách hàng tài chính eo hẹp cũng luôn lựa chọn được loại lưới inox phù hợp “Xịn Nhất”.

Trên đây là tất cả “Những ưu điểm nổi bật NHẤT của lưới inox”, hi vọng kiến thức trong bài viết giúp ích phần nhiều để khách hàng hiểu hơn về dòng lưới này. Xin lưu ý nội dung này là độc nhất, duy nhất và được đăng tải duy nhất trên website ChoLuoi.Com. Và được biên tập dưới sự hỗ trợ từ nhiều chuyên gia trong ngành cùng các phản hồi thực tế từ khách hàng của chúng tôi.

Tin Liên Quan: