Chống muỗi hiệu quả với dòng lưới đan

Chống muỗi hiệu quả với dòng lưới đan đang được ứng dụng trong cuộc sống ở khắp nơi. Thực chất, để có được sự phổ biến này là bởi lưới có nhiều ưu điểm nổi bật trong công tác chống muỗi cũng như côn trùng vào không gian cần bảo vệ.

+Xem thêm: Cửa sổ lưới chống muỗi trong thời đại 4.0 / Lưới chống muỗi để bảo vệ sức khỏe con người

Dòng lưới đan là tập hợp các sản phẩm lưới kim loại hoặc phi kim được tạo thành từ việc đan thắt nút hoặc không thắt nút sợi nguyên liệu sợi thép không gỉ inox, thép cacbon hoặc sợi nhựa dẻo hoặc cứng. Loại lưới có ô lỗ nhỏ có khả năng chống muỗi hiệu quả, an toàn mà lại rất kích tế. Nhiều khách hàng đã chống muỗi bằng lưới đan cho kết quả hoàn hảo hơn mức mong đợi.

Ứng dụng lưới đan chống muỗi

Ứng dụng chống muỗi hiệu quả với dòng lưới đan trong đảm bảo sức khỏe con người (Ảnh: Chợ Lưới)

Công tác chống muỗi hiệu quả đi kèm chi phí tiết kiệm luôn được mọi người quan tâm và sử dụng cho nhu cầu sử dụng của mình. Trong hàng trăm phương pháp khác nhau, công tác chống muỗi bằng lưới đan thể hiện nhiều ưu điểm nổi bật hơn tất cả. Chi phí đầu tư rẻ, thời gian sử dụng đến 10 năm, vệ sinh đơn giản và thuận tiện… là những thứ để nói đến sản phẩm lưới này.

An toàn tuyệt đối

Các sản phẩm lưới đan chống muỗi thông thường được sản xuất từ hợp kim thép không gỉ inox (mác 201, 304 hoặc cao cấp nhất là 316), hợp kim thép cacbon mạ kẽm/phủ nhựa hoặc nhựa nguyên sinh. Chính nguyên liệu sản xuất an toàn, thận thiện với môi trường và sức khỏe con người tạo nên sự an toàn tuyệt đối của lưới đan chống muỗi. Quá trình sử dụng toàn cầu từ trước đến nay chưa ghi nhận trường hợp tiêu cực nào liên quan đến sức khỏe, môi trường. Trái lại, Tổ chức Y Tế Thế giới (WHO) lại khuyên người dân sử dụng lưới đan cho công tác phòng chống muỗi chủ động đảm bảo an toàn, an sinh xã hội.

Dễ dàng thay thế

Hầu hết các sản phẩm có công dụng chống, chắn muỗi trên thị trường đều có một bộ phần gọi là màng chống muỗi. Phần màng này được làm từ lưới đan với kích cỡ lỗ từ 0.8 đến 1.1mm, một là lưới thủy tinh. Theo thời gian phần màng xuất hiện một số vấn đề hỏng hóc do nhiều yếu tố. Người sử dụng tháo bộ phận hỏng, mua loại tương ứng và thay lại. Quá trình mua cần chọn đúng như loại cũ.

Vượt xa khỏi mục đích

Không chỉ chống muỗi, dòng lưới đan còn thể hiện nhiệm vụ tích cực phòng chống các loại côn trùng với nhiều kích cỡ. Các loại côn trùng có kích thước toàn bộ thân và cánh lớn hơn 0.8mm sẽ bị ngăn chặn lại trên bề mặt lưới bới hệ thống ô lỗ dày đặc. Chống muỗi, chống côn trùng có cánh hiệu quả toàn thời gian 24/7 một cách chủ động, khả năng phòng chống đến 98% nếu thực hiện lắp đặt tại toàn bộ cửa sổ, cửa chính ra vào và hệ thống ô thông gió thoáng của ngôi nhà. Thích hợp cho cả không gian lớn.

Chi phí đầu tư rẻ

Phòng chống muỗi bằng hương muỗi, thuốc diệt muỗi khẩn cấp, thuốc diệt muỗi chủ động Fendona… chỉ có tác dụng trong một khoảng thời gian nhất định (Fendona dài nhất cũng chỉ 6 tháng). Người tiêu dùng luôn phải chi một khoản chi phí thường xuyên cho công tác này. Sử dụng lưới đan chống muỗi thì hoàn toàn khác, thực hiện chi trả một khoản chi phí đầu tư bản đầu với khả năng phòng chống lên đến 10 năm. Bởi tuổi thọ, mức độ hiệu quả, tin cậy của lưới rất cao – bình thường bao giờ hỏng.

Không gian thông thoáng

Chống muỗi bằng lưới đan luôn đảm bảo lưu thông ánh sáng và không khí hoàn hảo nhất. Tập hợp lỗ lưới nhỏ trải dài trên sản phẩm đảm bảo khả năng đi qua của ánh sáng và không khí vào không gian sống. Tuy có sự ngăn cản nhưng trong các trường hợp cần thông thoáng hoàn toàn, có thể tháo lưới hoặc dịch chuyển lưới trên phần khung nhằm tạo ra một không gian đồng nhất.

Nội dung trên của Chợ Lưới muốn truyền tải thông điệp về sự cần thiết cũng như hiệu quả thực tế của việc chống muỗi bằng lưới đan. Tuy là một phương pháp mới có chi phí đầu tư cao nhưng hiệu quả lâu dài cốt lõi là vô tận và tương xứng với chi phí đó.

Tin Liên Quan: