Lưới inox giá rẻ thích hợp cho nhu cầu gia đình

Nhu cầu sử dụng lưới inox trong gia đình tăng cao trong những năm trở lại đây. Hình ảnh các sản phẩm lưới thép inox giá rẻ xuất hiện ở khắp nơi từ sử dụng trong chăn nuôi, chống muỗi & chống côn trùng đến nhiệm vụ trang trí nội và ngoại thất ngôi nhà. Từ những nhiệm vụ đơn giản đến phức tạp, lưới inox giá rẻ luôn có độ tin cây cao gần như tuyệt đối.

Trong các sản phẩm lưới, lưới inox chất lượng đã và đang trở thành một loại lưới kim loại có sức ảnh hưởng sâu rộng đến cuộc sống hộ gia đình khắp nơi. Nhờ khoa học và kỹ thuật sản xuất nâng cao, giá thành các loại lưới inox ngày càng giảm, hộ gia đình thuận lợi trong việc tiếp cận và mua sắm sử dụng phục vụ nhu cầu hàng ngày. Mặt khác, sở hữu một sự đa dạng đặc biệt, lưới inox giá rẻ thích hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau từ đơn giản cho đến phức tạp. Trong khi đó, chi phí để mua lưới luôn chấp nhận được.

Ứng dụng lưới inox

Lưới inox được ứng dụng tròng nhiều vĩnh vực của cuộc sống (Ảnh: Chợ Lưới)

Lưới inox giá rẻ cho nhu cầu sử dụng gia đình được sản xuất từ thép không gỉ inox chất lượng cao mác inox 201 và inox 304. Tùy thuộc vào tình hình tài chính hiện tại, khách hàng lựa chọn sử dụng một loại lưới inox 201 hoặc lưới inox 304 cho nhu cầu sử dụng của mình. Đồng với các sản phẩm lưới inox chất lượng cao với giá thành rẻ cho gia đình thích hợp sử dụng trong:

Sử dụng trong chăn nuôi

Chăn nuôi hộ gia đình hay trang trại hộ gia đình luôn sử dụng rất nhiều sản phẩm lưới phục vụ việc xây dựng, nâng cấp hoặc sử chữa chuồng trại. Trước kia chúng ta chỉ thấy hình ảnh sản phẩm lưới sắt hoặc lưới thép, cùng lắm là thêm mạ/phủ nhựa trong chăn nuôi gia đình. Chất thải giá súc, gia cầm là môi trường khắc nhiệt làm giảm tuổi thọ các loại lưới này. Chỉ sau một thời gian sử dụng đã xuất hiện hiện tưởng gỉ sét làm giảm tin cậy và cần thay thế. Việc thay thế làm tăng chi phí, giảm loại nhuận cho hoạt động chăn nuôi.

Lưới inox trong chăn nuôi

Hình ảnh sử dụng lưới inox làm chuồng trại chăn nuôi xuất hiện khắp nơi (Ảnh: Chợ Lưới)

Giờ đây thì khác, lưới inox giá rẻ cho chăn nuôi gia đình giá thành cao hơn hai loại lưới thép và lưới sắt không đáng kể (đâu đó khoảng 5~7% so với lưới cùng loại). Trong khi đó, nhiều ưu điểm nổi bật lại cải thiện tình hình sử dụng đáng kể và đặc biệt là tổng chi phí rẻ hơn. Một số ưu điểm chúng ta có thể điểm qua như: chịu được môi trường axit/ kiềm cao, chịu lực ép hoặc lực xoắn tốt, gia công khi làm chuồng trại đơn giản nhờ tính dẻo dai, vệ sinh dễ dàng khi bám nhiều chất thải nhờ độ trơn bóng của bề mặt lưới…

Chống muỗi & côn trùng

Nhu cầu chống muỗi hoặc chống côn trùng bằng các sản phẩm lưới inox giá rẻ đang ngày một ưa chuộng và có tính phổ biến khắp nơi. Những gia đình sử dụng loại lưới này có thể thuộc dạng nhà ống, nhà mặt phố, biệt thự hoặc biệt phủ sang trọng… Ngoài quá việc đảm bảo chống/chắn muỗi và côn trùng, các sản phẩm lưới này còn tham gia tích cực vào việc làm tôn vẻ đẹp hoặc hiện đại của ngôi nhà. Trong khi đó, khả năng thông thoáng ánh sáng và không khí vẫn đảm bảo cuộc sống hài hòa với thiên nhiên trong lành bên ngoài.

Ứng dụng lưới inox chống muỗi

Lưới inox có giá rẻ được sử dụng trong chống muỗi và côn trùng hiệu quả (Ảnh: Chợ Lưới)

Hình ảnh bắt gặp nhiều nhất của sản phẩm lưới inox giá rẻ trong gia đình nhằm phòng chống muỗi và côn trùng nhất là trên hệ thống cửa sổ, cửa chính hoặc ô thông thoáng. Lắp đặt lưới đảm bảo khả năng ngăn chặn muỗi & côn trùng toàn thời gian 24/7 với khả năng ngăn chặn đến 98%, quá trình vệ sinh làm sạch lưới dễ dàng trong quá trình sử dụng. Trong các điều kiện cần thay thế do điều không mong muốn gây ra, có thể mua một loại lưới tương ứng ở khắp nơi tại cửa hàng kim khí hoặc chuyên doanh lưới quanh khu vực đang sống.

Trang trí nội & ngoại thất

Trang trí nội thất, ngoại thất luôn cần tìm kiếm những loại vật liệu mới trong việc phát triển sản phẩm trào lưu. Nhiều nhà thiết kế, sản xuất nội ngoại thất đã lựa chọn lưới inox giá rẻ như một loại vật liệu đặc biệt giúp cải thiện không gian. Các loại lưới này tham gia tích cực trong việc phá cách không gian, nâng cao tính thẩm mỹ đồng thời đưa tiện nghi hoàn hảo đến không gia. Chúng ta rất dễ bắt gặp lưới inox trong việc trang trí nội, ngoại thất nhà hàng, quán xá hoặc khách sạn, siêu thị, trung tâm mua sắm…

Lưới inox trong nội ngoại thất

Lưới inox ngày càng được sử dụng nhiều trong nội ngoại thất (Ảnh: Chợ Lưới)

Đó là ở tầm vĩ mô, còn vi mô như gia đình thì sao?. Những tấm lưới inox giá rẻ đã xuất hiện trong gia đình người Việt như một phần của đồ nội thất: cánh cửa của những chiếc chạn để bát, những khung ảnh treo tường hoặc phá cách hơn có thể làm ghế hoặc chao chụp đèn… Ở ngoại thất, sử dụng lưới inox vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng khi làm tường bao cho cây cỏ, hoa lá léo xuất hiện ở nhiều ngôi nhà ngang mái thấp, làm các chụp đèn trang dưới tán cây lớn hoặc trên những chiếc xích đu của trẻ nhỏ, bàn uống nước của người lớn…

Tin Liên Quan: