Cửa sổ lưới chống muỗi trong thời đại 4.0

Câu chuyện 4.0 cùng những cuộc chạy đua mới diễn ra ở hầu hết mọi quốc gia trên thế giới. Quá trình vận động thời đại công nghiệp len lỏi khắp mọi ngõ ngách của cuộc sống, ở đâu đó cửa số lưới chống muỗi cũng có đôi phần khác biệt.

+Xem thêm: Lưới chống muỗi để bảo vệ sức khỏe con người

Truyền thông liên tục nhắc đến “cách mạng công nghiệp 4.0“. Chúng ta thừa nhận đó là bước ngoặt lớn của nhân loại trong việc giải phóng con người trước nhiều vấn đề. Là mặt nổi ai cũng thấy, ở góc khuất khác thì cửa số lưới chống muỗi trong thời đại 4.0 đang đảm nhận nhiệm vụ chính nhằm đảm bảo không gian sống, làm việc an toàn cho con người trước sự xuống cấp của môi trường.

Cửa số lưới chống muỗi

Cửa số lưới chống muỗi thể hiện tầm quan trọng trong thời đại 4.0 (Ảnh: Sưu tầm)

Thời kỳ công nghiệp hóa và hiện đại hóa, các sản phẩm cửa lưới chống muỗi được nâng cấp hoặc cải tiến nhằm thích nghi cho nhiều điều kiện sử dụng khác nhau. Chúng ta hoàn toàn có thể tìm thấy những loại cửa lưới bán tự động, tự động hoặc thậm trí là kể cả di động (đây chính là màng lưới dán hoặc dính) trên thị trường cửa lưới chống muỗi. Trong nhà máy sản xuất, doanh nghiệp và đến gia đình, các sản phẩm cửa sổ lưới chống chắn muỗi luôn lấy được cảm tình của số đông người sử dụng trên toàn thế giới.

Với các sản phẩm cửa sổ lưới chống muỗi, cho dù là loại nào đi nữa chúng đều có một nhiệm vụ cơ bản đắt giá nhất mà ai cũng biết. Đó chính là khả năng ngăn chặn, phòng chống sự xâm nhập của muỗi cũng như các loại côn trùng cỡ nhỏ vào không gian sinh sống, làm việc của con người. Với việc đánh đổi môi trường sống của nhân loại lấy động lực phát triển thời đại 4.0, tầm quan trọng và sự cần thiết của mọi loại cửa sổ này càng được khảng định bởi khả năng chủ động trong mọi tình hướng cho dù nó là cấp bách.

Thiết kế của cửa số lưới chống muỗi thời nay là dạng cửa mở lắp ghép từ nhiều chi tiết có tính đồng bộ cao. Phần quan trọng nhất là màng ngăn chặn côn trùng, các nhà sản xuất cửa sử dụng các sản phẩm lưới chống muỗi chất lượng cao hoặc lưới thủy tinh có kích thước lỗ mắt lưới nhỏ. Nhờ kích thước lỗ nhỏ mà gần như mọi loại côn trùng (gồm cả muỗi) bị ngăn chặn triệt để xâm nhập không gian, khả năng của những màng lưới này ngăn chặn đến 98% tại mọi thời gian trong ngày trong qua đường cửa sổ.

Lưới chống muỗi

Lưới chống muỗi trên cửa sổ có thể làm từ sợi kim loại hoặc sợi thủy tinh (Ảnh: Sưu tầm)

Do là một sản phẩm lắp ghép dạng mở nên quá trình thay thế hoặc sửa chữa khi cần thiết của cửa sổ lưới chống muỗi luôn đơn giản. Thay vì phải thay mới hoàn toàn, người sử dụng chỉ cần thay thế phần hỏng hóc bằng các phần tương tự được bán rộng rãi trên thị trường. Quá trình vệ sinh màng lưới cần tháo ra khỏi khung và thực hiện trà rửa bằng nước hoặc kèm nước tẩy thông thường.

Sự tiến bộ trong thời đại 4.0, sản phẩm cửa sổ lưới chống muỗi có thiết kế bắt mắt và thích hợp với mọi không gian. Cửa thích hợp cho doanh nghiệp, nhà xưởng, biệt thự, chung cư cao tầng…, thậm trí cả gia đình nông thôn. Giá thành cửa sổ lưới cũng ngày một rẻ hơn, phổ biến hơn nhờ sản xuất được số lượng lớn và xây dựng mạng lưới bán hàng, dịch vụ sau bán hàng thuận tiện.

Tin Liên Quan: