Nhà sạch muỗi và thông thoáng nhờ lưới chống muỗi

Xã hội phát triển kéo theo đời sống con người được nâng cao từng ngày, công việc phòng chống muỗi trong gia đình cũng đòi hỏi nhiều yêu cầu gắt gao hơn. Phương pháp phòng chống muỗi không chỉ cần hiệu quả cao, an toàn mà còn cần đảm bảo không gian nhà sạch sẽ và thông thoáng. Vì vậy, sản phẩm lưới chống muỗi ra đời để đáp ứng nhu cầu này.

Nhà là một tế bào có tính gắn kết chặt chẽ của xã hội và nhà là nơi diễn ra mọi hoạt động của con người. Trong chúng ta, bất cứ ai cũng mong muốn ngôi nhà của mình là chốn an toàn và thoải mái nhất trong mọi điều kiện thời tiết. Tuy nhiên không gian đó đang bị đe dọa trực tiếp từ muỗi. Làm sao để phòng chống muỗi hiệu quả nhưng cần đảm bảo thông thoáng? Câu trả lời là sử dụng lưới chống muỗi.

Nhà sạch nhờ lưới chống muỗi

Nhà sạch muỗi và thông thoáng hẳn nhờ lưới chống muỗi (Ghép: Chợ Lưới)

Sản phẩm lưới chống muỗi có tính việt, nó ngăn chặn đến 99% khả năng muỗi có thể xâm nhập không gian sống của gia đình, giúp bảo vệ sức khỏe của con người, phòng tránh các căn bệnh truyền nhiễm từ muỗi như viêm não Nhật Bản, sốt virut. Sử dụng lưới chống muỗi là ta đang dựng lên một tấm màng ngăn cách chống và chặn muỗi  vào nhà. Các vị trí phân cách giữ trong và ngoài ngôi nhà được lắp đặt lưới chống muỗi cố định 24/24 khiến muỗi không có cách nào để bay qua. Ngôi nhà sẽ được cách ly khỏi muỗi mọi thời điểm giúp con người thoải mái sinh hoạt mà không phải lo lắng về những nguy hiểm do chúng mang lại.

Không chỉ làm sạch muỗi, việc sử dụng lưới chống muỗi còn đảm bảo độ thông thoáng cho ngôi nhà. Lắp đặt lưới tại cửa sổ, cửa ra vào, giếng trời, lỗ thông gió… người dùng không còn phải lo lắng về muỗi mà chức năng của những vị trí này vẫn được đảm bảo. Ánh sáng và không khí được lan toả vào nhà nhưng đi qua lớp lọc của lưới chống muỗi. Lưới có các ô lỗ đều nhau, kích cỡ đủ để muỗi không thể xâm nhập được nhưng vẫn đủ độ thoáng khí cho ngôi nhà. Điều này rất cần thiết cho những gia đình có trẻ nhỏ, buổi sáng người nhà có thể đưa bé ra gần cửa sổ để tắm nắng, giúp tổng hợp vitamin D dễ dàng, tốt cho sự phát triển xương khớp. Không chỉ riêng với trẻ nhỏ, một ngôi nhà đầy đủ ánh sáng và không khí sẽ giúp cho tất cả mọi người có cảm giác dễ chịu, thoải mái, nâng cao sức đề kháng.

Vì được lắp đặt ở những vị trí thoáng nên lưới chống muỗi phải chịu trực tiếp những tác động của thời tiết. Tuy nhiên nắng mưa không làm ảnh hưởng đến chất lượng của chúng. Lưới chống muỗi chủ yếu làm bằng chất liệu inox, độ bền lên tới hàng chục năm, không bị gỉ sét. Vì vậy người dùng chỉ cần bỏ ra chi phí ban đầu và có thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm hơn nhiều so với những phương pháp chống muỗi ngắn hạn. Ngoài ra, lưới chống muỗi inox có độ trơ bóng, dễ dàng lau chùi khi bị bụi bẩn trong không khí bám vào. Những ngày trời mưa, tuy bị nước hắt vào nhưng lưới ráo nước rất nhanh, điều này giúp ngôi nhà luôn sạch sẽ, khô thoáng.

Lưới chống muỗi

Lưới chống muỗi chịu tác động trực tiếp từ nắng và mưa những không hề giảm tuổi thọ (Ảnh: Chợ Lưới)

Không những ngăn ngừa muỗi tuyệt đối và đảm bảo độ thoáng khí, lưới chống muỗi còn được xem như một vật dụng trang trí cho ngôi nhà. Với sự đa dạng về kích thước và mẫu mã, lưới chống muỗi có thể được lắp đặt ở mọi vị trí. Chẳng hặn như một vài gia đình có giếng trời, người dùng có thể chọn loại lưới inox đột lỗ. Hình dáng của tấm lưới rất đa dạng, đột lỗ hình hoa thị, hình vuông… hoặc bất cứ hình thù nào mà gia chủ muốn đều đặt hàng được. Hãy thử tưởng tượng khi ánh nắng chiếu qua tấm lưới inox đột lỗ, hoa văn trên lưới in bóng xuống sàn nhà, cảnh tượng thật nên thơ biết bao.

Nhờ những ưu điểm vượt trội, lưới chống muỗi mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời. Giảm hoặc không còn những nỗi lo về nhiều căn bệnh lây trực tiếp thông qua muỗi trong sinh hoạt hàng ngày, cuộc sống mỗi người sẽ trở nên an toàn và hạnh phúc hơn nhiều.

Tin Liên Quan: