Lưới chống chuột

Nhu cầu chống chuột, ngăn chuột và phòng chống chuột có xu hướng tăng trong những năm gần đây. Nguyên nhân là do số lượng chuột tăng nhanh trong khi các cách phòng chống bị động đang dần mất tác dụng. Đáp ứng nhu cầu chống chuột chủ động, Chợ Lưới cung cấp lưới chống chuột giá rẻ các loại, và là địa chỉ mua lưới chống chuột các loại uy tín lâu năm.

Ngoài phòng chống muỗi, công tác chống chuột cũng được xem là một trong những yêu cầu cấp bách nhằm đảm bảo sức khỏe, an toàn an ninh xã hội trong thời kỳ hội nhập. Phương pháp chống chuột bị động sử dụng mèo nhà, lồng bẫy đang dần mất tác dụng bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Vậy đâu sẽ là giải pháp chống chuột hiểu quả cao bây giờ?, sử dụng lưới chống chuột giá rẻ hoặc lưới chống chuột chất lượng được xem là giải pháp phòng chống chủ động an toàn, hiệu quả, bền bỉ, toàn thời gian với chi phí hợp lý nhất hiện nay.

Lưới chống chuột

Các sản phẩm lưới chống chuột được sử dụng phổ biến cho nhiều mục đích khác nhau (Ảnh: Chợ Lưới)

Lưới chống chuột còn được gọi với tên khác như lưới ngăn chuột, lưới chặn chuột. Dòng sản phẩm lưới này là tập hợp nhiều sản phẩm lưới đơn lẻ với quy cách, chất liệu khác nhau. Nhà sản xuất thực hiện sản xuất loại lưới này đa phần từ các loại thép không gỉ inox mác 201, 304 và 316, thép hợp kim cacbon hoặc thép kéo mạ kẽm hoặc phủ nhựa cao cấp. Chính vì sử dụng các loại hợp kim thép chất lượng cao nên lưới có khả năng ngăn chặn chủ động chuột, luôn đảm bảo bền vững an toàn trước hàm răng sắc nhọn của loại gặm nhấm này.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, hiện tại Chợ Lưới đang cung cấp các loại lưới chống chuột phổ biến sau:


Lưới đan chống chuột


Lưới hàn chống chuột

Lưới hàn chống chuột của Chợ Lưới là tập hợp các sản phẩm lưới hàn có chức năng, nhiệm vụ phòng chống hoặc ngăn chặn sự xâm nhập của loài chuột vào một không gian cần bảo vệ cụ thể. Chợ Lưới thực hiện sản xuất và kinh doanh lưới hàn chống chuột chất liệu sợi thép không gỉ inox (bao gồm inox 304, 201 hoặc cao cấp nhất là inox 316), hợp kim thép cacbon mạ kẽm, sơn tĩnh điện hoặc bọc phủ nhựa. Tại vị trí giao nhau giữa các sợi nguyên liệu được hàn bằng công nghệ hàn tiếp điểm điện cực nóng chạy tiên tiến có ứng suất >250MPa.

Một số sản phẩm lưới hàn chống chuột phổ biến, được nhiều khách hàng tin dùng tại Chợ Lưới:

STT LOẠI LƯỚI KHỔ LƯỚI Ô LƯỚI ĐƠN VỊ TRỌNG LƯỢNG
1 Lưới hàn chống chuột inox 201 1.0 x 30 (m) 6.0 mm
12.0 mm
17.0 mm
24.0 mm
50.0 mm
Cuộn từ 17.0 kg
2 1.2 x 30 (m) Cuộn từ 22.0 kg
3 1.5 x 30 (m) Cuộn từ 31.0 kg
4 Lưới hàn chống chuột inox 304 1.0 x 30 (m) Cuộn từ 17.5 kg
5 1.2 x 30 (m) Cuộn từ 22.0 kg
6 1.5 x 30 (m) Cuộn từ 31.0 kg
7 Lưới hàn chống chuột inox 316 1.0 x 30 (m) Cuộn – – – – 
8 1.2 x 30 (m) Cuộn – – – – 
9 Lưới hàn chống chuột sắt mạ
Lưới hàn chặn chuột phủ nhựa
1.0 x 16 (m) Cuộn – – – – 
10 1.0 x 19 (m) Cuộn – – – – 
11 1.0 x 25 (m) Cuộn từ 15.0 kg
12 1.0 x 30 (m) Cuộn từ 22.0 kg

Xin lưu ý: Bảng sản phẩm trên chỉ mang tính chất tham khảo, minh họa. Tại kho hàng của Chợ Lưới luôn có sẵn rất nhiều loại lưới chống chuột hàn với quy cách, chất liệu, kiểu dáng, dạng lưới… khác. Quý khách hàng cần tư vấn, cần thêm thông tin sản phẩm hoặc đặt sản xuất xin liên hệ với Chợ Lưới hoặc xem thêm về sản phẩm lưới này tại ĐÂY.


Lưới mắt cáo chống chuột


Lưới đột lỗ chống chuột


Địa chỉ bán lưới chống chuột

Tin Liên Quan: