Sản phẩm lưới inox được bán ở khắp nơi

Lưới inox là một sản phẩm thân thuộc trong đời sống của mỗi chúng ta, nó được bày bán ở kháp mọi nơi. Có thể là tại các cửa hàng kim khí, cửa hàng sắt hay các cửa hàng điện nước. Điều này tuy là thuận lợi nhưng cũng chính là một khó khăn cho người có nhu cầu sử dụng khi xác định đúng địa chỉ để có thể mua được loại lưới mà mình ưng ý.

Để có thể lựa chọn cho mình loại lưới inox phù hợp với nhu cầu sử dụng mà lại tối ưu chi phí, khách hàng nên tìm hiểu rõ loại lưới mình cần sử dụng là loại nào, sử dụng vào mục đích gì từ đó tìm đến những địa chỉ có bán loại lưới đó. Nếu khách hàng có nhu cầu mua lưới với số lượng lớn, tốt nhất nên tìm đến các cơ sở sản xuất hoặc cửa hàng chuyên doanh để lựa chọn được loại lưới phù hợp với giá thành rẻ nhất.

Địa chỉ bán lưới inox

Có nhiều địa chỉ mua lưới inox ở khắp nơi quanh khu vực ta đang sống (Ảnh: Chợ Lưới)

Tuy nhiên có một vấn đề người sử dụng phải đối mặt, đó là việc tìm đến cơ sở sản xuất hoặc cửa hàng chuyên doanh không phải là dễ dàng nếu không ở thành phố lớn. Hiện tại có nhiều địa chỉ bán loại lưới inox nhưng không phải nơi nào cũng có đầy đủ các loại hoặc dòng sản phẩm. Tùy vào tính chất của các cửa hàng mà loại lưới inox được bán ở đấy cũng khác nhau.

Lưới inox bán tại cửa hàng kim khí

Các cửa hàng kim khí có rất nhiều xung quanh chúng ta, hầu hết trên mỗi con phố ta đều có thể tìm thấy nó. Tại các cửa hàng kim khí này bán rất nhiều loại vật dụng và trong đó có lưới inox, các loại lưới inox được bán tại đây là lưới phổ thông với nhu cầu sử dụng lớn. Một số loại điển hình nhưa: lưới mắt cáo, lưới inox ô lỗ mắt tròn hoặc vuông, tấm lưới inox đột lỗ…

Lưới inox bán tại cửa hàng kim khí

Lưới inox bán tại cửa hàng kim khí thích hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng (Ghép: Chợ Lưới)

Lưới inox ở đây là có sẵn với số lượng hạn chế, do đó kích cỡ khổ lưới, ô lưới đều là cố định phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng khác hàng, sẽ rất khó cho những người có nhu cầu sử dụng lưới inox vào mục đích đặc biệt. Thông thường khách hàng thường đến đây để mua lưới mắt cáo về làm hàng rào bảo vệ hoặc lưới inox đan về để chống côn trùng hoặc phục vụ nhu cầu làm chuồng trại chăn nuôi.

Lưới inox bán tại cửa hàng sắt

Toàn bộ các sản phẩm lưới inox phổ biến đều được sản xuất từ hợp kim thép, vì vậy một địa điểm được xem là lý tưởng nhất để tìm mua lưới inox luôn có sẵn loại phổ thông là các cửa hàng sắt. Ở đây chuyên bán buôn hoặc bán lẻ các sản phẩm có nguồn gốc từ sắt thép hoặc hợp kim sắt thép, do đó số lượng và chủng loại lưới inox cũng sẽ nhiều và đa dạng hơn những nơi khác.

Lưới inox bán tại cửa hàng sắt

Lưới inox bán tại cửa hàng sắt luôn có sẵn nhiều loại lưới phổ thông (Ghép: Chợ Lưới)

Tại các cửa hàng sắt được bày bán rất nhiều lưới inox trong đó phổ biến hàng đầu là lưới đan hoặc lưới đột lỗ, lưới hàn. Tuy nhiên người mua hàng cũng cần hết sức chú ý bởi vì các cửa hàng sắt rất dễ nhầm lẫn với các cửa hàng vật liệu xây dựng. Ở các cửa hàng vật liệu xây dựng có bán các sản phẩm từ sắt thép nhưng là các loại thép cân, thép cuộn chứ rất hiếm khi có lưới inox được bán tại đây.

Lưới inox bán tại cửa hàng điện nước

Một địa điểm nữa mà người dùng có thể dễ dàng tìm mua lưới inox là các cửa hàng điện nước. Lưới inox ứng dụng nhiều trong dân dụng, đặc biệt là trong lĩnh vực điện nuớc của các hộ gia đình, do đó lưới inox được các chủ cửa hàng điện nước lựa chọn để buôn bán. Tại nhiều hộ gia đình, lưới inox được dùng để làm hệ thống lọc nước khỏi rông rêu hoặc chống côn trùng bảo vệ không gian sống.

Lưới inox bán tại cửa điện nước

Lưới inox bán tại cửa điện nước ứng dụng trong lĩnh vực điện nước hoặc xây thô (Ghép: Chợ Lưới)

Do đó loại lưới inox bán chạy nhất ở đây là lưới inox đan và lưới dệt, với kích thước ô lưới siêu nhỏ và sợi lưới được đan hoặc dệt chặt chẽ với nhau giúp cho việc sàng lọc rong rêu và các chất bẩn được hiệu quả hơn, ngoài ra công tác tháo lắp để vệ sinh dễ dàng cũng là nhân tố giúp lưới được nhiều khách hàng ưa chuộng. Xét về kinh tế, các sản phẩm lưới inox ứng dụng nhiều trong lĩnh vực điện nước vô cùng lớn với chi phí thấp hơn rất nhiều so với những loại vật liệu khác.

Mỗi địa chỉ bán lưới inox kể trên đều có bán những loại lưới với đặc chưng riêng. Tại các cửa hàng kim khí chủ yếu bày bán những loại lưới inox phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày như bảo vệ vườn tược, chống côn trùng. Tại cửa hàng sắt hầu hết có đầy đủ các chủng loại, có nhiều loại lưới inox giá rẻ phục vụ cho nhu cầu trang trí nhà cửa. Tại cửa hàng điện nước thì chỉ có các loại lưới ứng dụng được trong lĩnh vực điện nước hoặc phần ít là xây thô là chủ yếu.

Tất cả các mặt hàng lưới inox ở đây đều có sẵn với quy cách phổ thông và được nhập từ các cơ sở sản xuất hoặc đơn vị chuyên kinh doanh lưới như Chợ Lưới. Do đó, giá cả ở các cửa hàng này sẽ cao hơn đôi chút và tự điều chỉnh theo ý của chủ cửa hàng nên khi mua lưới inox tại các cửa hàng này rất dễ xảy ra tình trạng bị chặt chém.

Tin Liên Quan: