Mua lưới inox giá rẻ tại Chợ Lưới

Thị trường lưới inox hiện nay rất sôi động, chúng ta có thể đến nhiều địa điểm để mua lưới inox như cửa hàng kim khí, điện nước hay hàng sắt... Tại các địa chỉ bán lưới này phục vụ bán lẻ với nhu cầu ít là chủ yếu, vì thế mà giá không phải là rẻ nhất. Vậy mua lưới inox giá rẻ với chất lượng đảm bảo ở đâu?.

Lướt qua một con phố nhỏ có đến cả chục của hàng bán mặt hàng lưới inox, ở đó là những loại lưới phổ thông với số loại có phần hạn chế. Về chất lượng, tại một số địa chỉ kém uy tín có phần không ổn định và người tiêu dùng dễ bị tình trạng mua phải loại lưới inox không như mong đợi. Nhiều khách hàng của Chợ Lưới phản ảnh chuyện hỏi mua lưới inox 304 và nhận được lưới inox 201.

Kho lưới inox

Một góc kho lưới inox của Chợ Lưới tại 325 Lương Thế Vinh, Nam Từ Liêm (Ảnh: Chợ Lưới)

Bạn đang có nhu cầu mua lưới inox giá rẻ?, Bạn đang tìm đơn vị bán lưới uy tín?, Bạn cần mua lưới inox nhưng được đổi và trả thoải mái?. Hãy đến với Chợ Lưới, chúng tôi là địa chỉ chuyên doanh lưới inox lâu năm có hai kho hàng tại Hà Nội. Luôn có sẵn hơn 1.000 loại với nhiều kiểu dáng, quy cách và chất liệu khác nhau. Đáng nói nhất là mọi khách hàng đến chúng tôi đều được áp dụng giá bán buôn.

Lưới inox tại Chợ Lưới

Là một đơn vị chuyên doanh nên tại Chợ Lưới luôn có sẵn rất nhiều loại lưới inox khác nhau. Đây là một tập hợp sản phẩm được sản xuất từ ba loại mác thép inox là mác inox 201 tạo ra lưới inox 201 giá siêu rẻ; mác inox 304 tại ra lưới inox 304 giá rẻ và mác inox 316 cao cấp tạo ra lưới inox 316 phục vụ cho khách hàng mua sử dụng trong các nhu cầu đặc biệt đến rất đặc biệt.

Lưới inox đan

Dòng lưới inox đan gồm hai dạng là đan dập sóng (sợi sóng) và đan thường (sợi trơn). Sợi lưới được xếp so le nhau tạo thành các ô vuông hoặc chữ nhật, trong đó ô vuông là phổ biến nhất. Sản phẩm được đan trên máy tự động đảm bảo kích cỡ ô lỗ mắt lưới đều nhau, tỷ lệ sai số giữa các ô lỗ mắt lưới rất thấp. Cảm nhận bằng tay sẽ thấy bề mặt lưới gồ ghề do điểm giao của hai sợi lưới gây ra.

Lưới inox đan

Đến Chợ Lưới mua lưới inox đan dạng sợi đan sóng và đan trơn, sản phẩm đa dạng (Ảnh: Chợ Lưới)

Lưới inox hàn

Khi đưa ra so sánh giữa lưới inox hàn và đan sẽ thấy kích thước ô lỗ mắt lưới và sợi dây inox to hơn rất nhiều. Trong kho hàng của Chợ Lưới, lưới inox hàn có ô nhỏ nhất là 6mm, đường kính sợi 0.5mm, trong khi đó lưới đan ô nhỏ nhất 0.8mm và sợi 0.4mm. Ô lỗ mắt lưới đều mười ô như mười, hai sợi inox được gắn kết với nhau từ phân tử nhờ công nghệ hàn chập tiên tiến nhất hiện nay.

Lưới inox hàn

Mua lưới inox hàn tại Chợ Lưới với giá rẻ, chất lượng đảm bảo cùng chế độ bảo hành đặc biệt (Ảnh: Chợ Lưới)

Lưới inox dệt

Đặc điểm của lưới inox dệt là siêu mịn, kích thước ô lỗ mắt lưới rất nhỏ đến 0.0037mm. Sợi inox phục vụ dệt lưới là inox kéo, sợi mảnh mai giúp mang đến độ mịn cần thiết nhưng vẫn mảnh và dai cho sản phẩm thành phẩm. Ứng dụng của loại lưới có phần hạn chế bởi đây là một dạng lưới chuyên dụng dùng cho mục đích cụ thể, trong đó mua lưới inox dệt phục vụ nhu cầu lọc như đại diện chính cho lưới inox dệt.

Lưới inox dệt

Bạn có thể mua mọi loại lưới lưới inox dệt tại Chợ Lưới, ô lỗ mắt lưới nhỏ nhất 0.0037mm (Ảnh: Chợ Lưới)

Lưới inox đột lỗ

Mua lưới inox đột lỗ tại Chợ Lưới bạn sẽ thấy được chất lượng hoàn thiện đến mức độ nào, không có hiện tượng thừa, sắc cách lỗ như các tấm lưới inox đột phổ biến trên thị trường. Để có một sản phẩm lỗ gọn như vậy là bởi Chợ Lưới đã đầu tư dây truyền đột thủy lực hiện đại, quá trình đột được máy tính tính toán chính xác lực ấn kim phù hợp dựa trên độ dày mỗi tấm phôi inox đưa vào.

Lưới inox đột dập lỗ

Lưới inox đột dập lỗ tại Chợ Lưới có độ chính rất cao và không có phần thừa do kim dập (Ảnh: Chợ Lưới)

Nên mua lưới inox tại Chợ Lưới vì?

Chợ Lưới chắc chắn bạn sẽ tự hỏi “Tại sao nên mua lưới inox tại Chợ Lưới?” hay “Hãy cho tôi một lý do để mua lưới inox tại Chợ Lưới”. Câu trả lời này thật sự là khó, bởi nếu chúng tôi đưa ra quá nhiều lý do hay ưu điểm thì lại nói là Chợ Lưới tự PR, đánh bóng bản thân. Vì thế, định hướng phát triển trên ba “NHẤT” của chúng tôi dưới đây sẽ giúp quy vị hiểu hơn:

Cam kết 100% hài lòng

Cam kết 100% hài lòng từ định hướng phát triển ba “NHẤT” (Ảnh: Chợ Lưới)

Uy Tín Nhất: Chợ Lưới hiểu được rằng chỉ có UY TÍN mới là thứ tạo sự phát triển bền vững trong hiện tại và tương lai. Bản thân nền tảng Chợ Lưới đã hoạt động vững mạnh hơn 10 năm qua, đại lý, doanh nghiệp và người dùng mua lưới nhiều lần rất lớn. Với mọi khách hàng, mua lưới inox tại Chợ Lưới đều được đổi, trả hàng hoặc đền gấp nhiều lần nếu chứng minh được lưới không như công bố.

Chất Lượng Nhất: 100% nguên liệu sản xuất lưới nói chung và lưới inox nói riêng đến từ thương hiệu thép nổi tiếng trong nước hoặc nhập khẩu từ Malaysia. Nguyên liệu chất lượng + Công nghệ sản xuất hiện đại giúp những sản phẩm lưới của Chợ Lưới có chất lượng hoàn hảo. Với mọi loại lưới hàn và đột dập lỗ, mua lưới inox tại Chợ Lưới được cam kết quy cách lưới chính xác 100% như nêu.

Giá Rẻ Nhất: Để có giá lưới rẻ nhất, Chợ Lưới đã phải hi sinh nhiều thứ. Chấp nhận lợi nhuận thập, nhập nguyên liệu nhiều, hàng tồn lớn khi tăng công suất sản xuất và đầu tư sản xuất hiện đại, nền tảng quản trị CNTT đồng bộ… Hơn hết là giải pháp kho hàng chuyên dụng bằng kệ sắt Nhật Minh giúp giảm chi phí vận hành. Tất cả những điều đó là nỗ lực để người dùng được mua lưới inox giá rẻ tại Chợ Lưới.

Tin Liên Quan: