Lưới chống chuột là trợ thủ đắc lực cho kho chứa hàng

Chống chuột là nhiệm vụ hàng đầu khi xây dựng nhà kho chứa hàng. Sự ra đời của sản phẩm lưới chống chuột được ví như trợ thủ đắc lực đảm bảo an toàn kho chứa hàng của mọi doanh nghiệp từ sản xuất đến thương mại tiêu dùng.

Nhà kho chứa hàng là tài sản đặc biệt quan trọng trong một doanh nghiệp sản xuất hoặc đơn vị thương mại. Công việc bảo vệ nhà kho bằng các biện pháp hoặc nghiệp vụ kỹ thuật nhằm đảm bảo an toàn hàng hóa luôn được quan tâm ưu tiền hàng đầu. Trong đó, nhiệm vụ phòng chuột hoặc chống chuột xâm nhập luôn được thực hiện tính toán ngay từ khi bắt đầu thiết kế xây dựng kho chứa hàng.

Chống chuột bằng lưới kim loại

Chống chuột hiệu quả bằng các sản phẩm lưới kim loại (Ảnh: Sưu tầm)

Trong hầu hết mọi mô hình kho chứa hàng của doanh nghiệp đều xuất hiện một sản phẩm lưới có tác dụng chống chuột hiệu quả mà ít người biết đến. Nhiều người trong chúng ta gọi loại lưới này với tên gọi lưới chống chuột như chính nhiệm vụ lưới thực hiện vậy. Thực chất loại lưới này là sản phẩm lưới kim loại thuộc dạng lưới đan, hàn hoặc lưới đột lỗ có kích thước ô lỗ thích hợp.

Lưới chống chuột là trợ thủ đắc lực cho kho chứa hàng của mọi doanh nghiệp. Bởi lưới ngăn chặn và chống sự xâm nhập của loài chuột toàn thời gian 24/7. Luôn đảm bảo an toàn hàng hóa với độ tin cậy cao bởi lưới không bị gỉ sét trong điều kiện kho hàng (sử dụng lưới inox 304), tính ổn định cao, khả năng bị cắt đứt là điều không thể với loài chuột. Kể cả đó là chuột cống to đoành.

Ứng dụng lưới hàn chống chuột

Sử dụng lưới chống chuột trong ứng dụng bảo vệ an toàn kho hàng của doanh nghiệp (Ảnh: Chợ Lưới)

Ở giai đoạn xây dựng kho chứa hàng, lưới chống chuột được sử dụng tại vị trí trần, nền và quanh tường. Mô hình kho tiên tiến thực hiện dựng khung lưới, nhưng kho ở Việt Nam thì không, vị trí cạnh góc tường lưới được hàn cố định nhằm tăng độ chắc chắn trong quá trình sử dụng lâu dài. Ngoài ra ở vị trí xung yếu luôn được sử dụng loại lưới dày hơn, ô lỗ nhỏ hơn hoặc đặt kép hai tấm lưới.

Quý khách hàng cần mua lưới chống chuột giá rẻ chất lượng cao để lắp cho nhà kho chứa hàng? Chợ Lưới là địa chỉ bán lưới uy tín nên đến tham quan đầu tiên. Tại kho hàng của chúng tôi luôn có rất nhiều sản phẩm lưới chống chuột đặc chủng, khả năng ngăn chặn cả chuột nhắt cùng con của chúng. Chất liệu sản xuất lưới là hợp kim thép cacbon mạ kẽm hoặc bọc phủ nhựa, thép không gỉ inox 201, 304 hoặc cao cấp nhất là 316. Và sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng trong cả nước ngay lập tức.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn thêm, xin liên hệ:

CHỢ LƯỚI – ĐỊA CHỈ MUA LƯỚI CHẤT LƯỢNG VỚI GIÁ RẺ NHẤT
Tổng kho 1: Lương Thế Vinh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Tổng kho 2: KM 11+500 QL 1A, Đội 7, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.
T: (+84) 24 62 948 238 – H: (+84) 978 183 238 – E: info@choluoi.com

Tin Liên Quan: