Lưới chống côn trùng

Thực tế đã chứng minh, lưới chống côn trùng đã và đang là một giải pháp chống côn trùng hiệu quả và an toàn cao nhất. Với sự đa dạng về quy cách, mẫu mã, chất liệu..., các sản phẩm lưới chắn côn trùng có thể sử dụng ở mọi nơi và phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng. Cách phân loại và địa chỉ bán lưới chống côn trùng Giá Rẻ và Uy tín ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều cách phòng chống côn trùng, phổ biến nhất là sử dụng chế phẩm sinh học, chất hóa học, đèn bắt côn trùng… Tuy nhiên, có một nhược điểm rất lớn của những phương pháp này là luôn bị động trong mọi tình thế, cần sử dụng lập đi lập lại nhiều lần trong một năm. Và đối với hóa chất thì sẽ có phần nhỏ ảnh hưởng đến sức khỏe con người nếu sử dụng trong không gian kín như gia đình.

Lưới chống côn trùng

Các loại lưới chống côn trùng góp phần bảo vệ sức khỏe con người khi môi trường ngày một ô nhiễm (Ảnh: Chợ Lưới)

Vậy đâu là giải pháp an toàn hơn, hiệu quả và chủ động hơn để chống côn trùng trong một không gian kín?. Vâng, đó chính là sử dụng các sản phẩm lưới chống côn trùng. Với ô lỗ mắt lưới nhỏ, lắp đặt tại các vị trí thông gió, cửa sổ, cửa đi lại sẽ chăn chặn đến 99% mọi loại côn trùng bao gồm cả muỗi, ruồi, bướm, bọ… vào không gian. Tuổi thọ của lưới trên 10 năm mà không cần thay mới.

Hãy cùng Chợ Lưới tìm hiểu xem hiện tại có những loại lưới chống côn trùng phổ thông nào và đặc điểm của chúng ra sao nào:

Lưới inox chống côn trùng

Lưới inox chống côn trùng hay còn được gọi là lưới thép inox chống côn trùng, lưới chống côn trùng inox, lưới thép không gỉ chống côn trùng… Đây là một dòng lưới hợp kim siêu bền bỉ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với nguyên liệu chính dạng sợi để phục vụ sản xuất dạng lưới inox đan, hàn và dệt hoặc dạng tấm inox cán phục vụ sản xuất tấm inox đột đục dập lỗ chống côn trùng hiệu quả.

Lưới inox chống côn trùng

Lưới inox chống côn trùng siêu bền và được khác hàng sử dụng nhiều nhất (Ảnh: Chợ Lưới)

Hiện tại có hai loại thép không gỉ là inox mác 201 và 304 phục vụ sản xuất lưới inox chống côn trùng phổ thông dùng trong gia đình, dân dụng, công nghiệp… Và loại đặc biệt được sản xuất từ inox 316, phục vụ các nhu cầu cần một sản phẩm lướ chắn côn trùng hoàn hảo thường trong quân sự, y tế, công nghiệp hóa chất, hàng hải, viễn thông… và đặc biệt là cả trong lĩnh vực không gian cần lưới siêu bền.

Lưới sắt chống côn trùng

Đưa ra so sánh với các sản phẩm lưới inox, lưới sắt chống côn trùng có phần kém phổ biến và người tiêu dùng cũng lựa chọn ít hơn. Nguyên nhân chính dẫn đến sự kém phổ biến này bắt nguồn từ chính chất lượng của lưới sắt không bằng inox. Cùng một quy cách và sử dụng trong cùng một điều kiện, lưới sắt chống côn trùng có xu hướng gỉ sét, hỏng hóc và giảm tính thẩm mỹ nhanh hơn rất nhiều.

Lưới sắt chống côn trùng

Lưới sắt chống côn trùng có giá rẻ, phù hợp cho nhu cầu sử dụng ngắn ngày với chi phí tiết kiệm (Ảnh: Chợ Lưới)

Ngoài tên gọi lưới sắt chống côn trùng, lưới còn được người tiêu dùng gọi với nhiều tên khác như lưới sắt chắn côn trùng, lưới sắt chặn côn trùng, lưới chống côn trùng sắt hay lưới chặn côn trùng sắt. Sự đa dạng của dòng lưới này cũng có phần hạn chế, người tiêu dùng có ít lựa chọn hơn và chỉ có thể lựa chọn loại đan hoặc đột đục dập lỗ với một số khổ cơ bản nhất định.

Lưới nhựa chống côn trùng

Một sản phẩm lưới chống côn trùng khác mà ta không thể không nhắc đến là lưới nhựa. So với hai loại trên, lưới nhựa chống côn trùng là một sản phẩm đặc biệt có tầm ảnh hưởng theo cả chiều sâu lẫn rộng trong ngành nông nghiệp. Tham gia vào mô hình nông nghiệp công nghệ cao, lưới nhựa chống chắn côn trùng vừa là tấm khiên bảo vệ, vừa có tác dụng điều tiết độ ẩm, ánh sàng và nhiệt độ…

Lưới nhựa chống côn trùng

Lưới nhựa chống côn trùng được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao (Ảnh: Chợ Lưới)

Nguyên liệu sản xuất lưới nhựa chống côn trùng chủ yếu từ hạt nhựa PVC, PP, PE hoặc các lưới côn trùng chất lượng cao nhất từ hạt nhựa HDPE. Nhà sản xuất sẽ thực hiện kéo hạt nhựa thành sợi và đan hoặc ép nhiệt trực tiếp hạt nhựa thành tấm lưới khổ 1.0, 1.2, 1.5 hoặc 2.0m x 30m. Sử dụng lưới nhựa chắn côn trùng, khách hàng cần cân lựa chọn kỹ lưỡng trên cơ sở nhu cầu sử dụng của mình.

Lưới thủy tinh chống côn trùng

Lưới thủy tinh chống côn trùng

Lưới thủy tinh chống côn trùng là một phần thiết yếu trên những hệ thống cửa cửa chắn côn trùng (Ảnh: Chợ Lưới)


Địa chỉ mua lưới chống côn trùng

Nhu cầu mua lưới chống chặn côn trùng thực tế là rất lớn. Vì thế mà có rất nhiều địa chỉ bán lưới chống côn trùng quanh nơi ta đang sống, điển hình như tại một số cửa hàng điện nước, cửa hàng kim khí hay cửa hàng bán sắt. Tại những địa chỉ này có vài loại lưới côn trùng cơ bản như nhựa, sắt, inox 201 hoặc có thêm rất ít lưới chống côn trùng bằng inox 304 và chắc chắn là không có inox 316.

Kho lưới chống côn trùng

Hình ảnh một góc kho bán lưới chống côn trùng của Chợ Lưới tại Hà Nội (Ảnh: Chợ Lưới)

Người tiêu dùng mua lưới phục vụ nhu cầu ít tại những địa chỉ nêu trên được xem là thuận tiện, đơn giản và dễ mua nhất. Tuy nhiên cần đối diện một thực tế hiện hữu là giá lưới chống côn trùng tại đây có phần cao hơn tại những đơn vị chuyên doanh. Cần cẩn trọng xem xét kỹ nguồn gốc, xuất xứ lưới để đảm bảo mua được lưới chất lượng cao, ô lỗ lưới đều nhau, quy cách chính xác.

Nếu muốn an toàn hơn và không gặp những phiền hà vậy, hãy đến cơ sở chuyên doanh lưới như Chợ Lưới. Đến Chợ Lưới, bạn sẽ được sờ tận tay, nhìn tật mắt mọi loại lưới chống chắn côn trùng. Chúng tôi có đủ loại, đủ chất liệu, đủ quy cách, đủ mẫu mã và đặc biệt một số sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ cao phục vụ trang trí nội thất kết hợp chống chắn côn trùng toàn thời gian hiệu quả.

Tin Liên Quan: