Lưới inox 304 chống chắn côn trùng hoàn hảo

Môi trường ô nhiễm khiến côn trùng sinh sản nhiều, tuy chỉ là những sinh vật nhỏ nhưng lại gây phiền toái cho con người cực độ. Có nhiều biện pháp phòng ngừa côn trùng nhưng sử dụng lưới inox 304 được xem là hoàn hảo nhất.

Những loại côn trùng như ruồi muỗi, gián, sâu bọ… tấn công con người hàng ngày. Chúng đem đến sự bất tiện trong đời sống sinh hoạt và là tác nhân của nhiều bệnh truyền nhiễm. Ruồi muỗi bay xung quanh gây âm thanh khó chịu, đậu vào đồ ăn thức uống khiến mất vệ sinh. Sợ nhất là muỗi, chúng truyền nhiều căn bệnh nguy hiểm như viêm não Nhật Bản, sốt suất huyết, sốt rét, sốt virút…

Lưới inox 304 chống côn trùng

Lưới inox 304 chống côn trùng có nhiều ưu điểm nổi bật với hiệu quả lâu dài (Ảnh: Chợ Lưới)

Bảo vệ con người khỏi côn trùng là yêu cầu nên được ưu tiên hàng đầu. Mỗi phương pháp phòng chống côn trùng đều có những ưu điểm đặc biệt riêng. Dùng các loại hóa chất hiệu quả tức thì nhưng có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe nhất là trẻ em. Dùng lưới inox 304 có nhiều ưu điểm vượt trội và thân thiện với môi trường đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng.

Lưới inox 304 chắn côn trùng ngăn sự xâm nhập của muỗi cũng như nhiều loại côn trùng khác đến 99%. Để có khả năng này là bởi lưới inox có cấu tạo sợi đan xen hoặc đột lỗ tạo thành các ô lỗ nhỏ, đều nhau chính xác từng milimét. Dựa trên nguyên tắc ô bé hơn côn trùng, nếu bảo vệ ngôi nhà bằng lưới inox 304, không loại côn trùng nào có thể lọt qua để vào không gian sống ngôi nhà.

Địa điểm cần chống chắn côn trùng nhất là ngôi nhà của chúng ta. Một không gian sống an toàn và thoải mái là nơi không có ruồi muỗi, chuột bọ… làm phiền. Chống côn trùng bằng lưới inox 304 làm màng chắn cho các vị trí thoáng như cửa sổ, cửa thông gió, giếng trời… Việc này giúp cho ngôi nhà vẫn đảm bảo được đủ ánh sáng, không khí mà không phải lo lắng vì bị côn trùng đe dọa.

Một không gian khác của con người cần được bảo vệ là nơi làm việc. Văn phòng, nhà xưởng… cũng là nơi thường xuyên bị côn trùng tấn công. Tại đây không thể dùng các loại thuốc xịt bởi gây ra sự gián đoạn công việc. Cách duy nhất mang lại hiệu quả tối đa là sử dụng lưới chống côn trùng chủ động. Loại lưới này bền đẹp, dễ gia công, vệ sinh nhanh chóng phù hợp với môi trường sang trọng như văn phòng làm việc hay nơi nhà xưởng. Ngoài ra có thể kết hợp dùng lưới inox 304 để ngăn ngừa côn trùng và trang trí.

Ứng dụng lưới inox 304 chống côn trùng

Ứng dụng lưới inox 304 chống côn trùng trong công nghiệp, nông nghiệp và dân dụng (Ghép: Chợ Lưới)

Côn trùng còn ảnh hưởng xấu đến hoạt động sản xuất. Trong lĩnh vực nông nghiệp, chúng phá hoại mùa màng, giảm sản lượng, gây thiệt hại nghiêm trọng về kinh tế cho người nông dân. Biện pháp ngăn ngừa tối ưu là dùng lưới inox 304 làm hàng rào nhà ươm, kích thước ô lưới đảm bảo ánh sáng, không khí đủ cho sự phát triển của cây trồng và chống chặn côn trùng tuyệt đối.

Thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ bán lưới inox 304 chống côn trùng và được cho là dễ tìm mua nhất. Tuy nhiên có một vấn đề khách hàng cần lưu ý là lưới này dễ nhầm lẫn với loại inox 201 giá rẻ kèm theo chất lượng không bằng. Để chọn lựa cho mình sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu, quý khách hàng nên tìm đến những cơ sở uy tín để được tư vấn và lựa chọn cụ thể.

Tin Liên Quan: