Cầu vồng dây thép gai độc đáo trong vườn

Cầu vồng là biểu tượng mãnh liệt cho niềm tin và hy vọng. Song để với tay tới nó thì con người phải trải qua nhiều đau đớn và hy sinh. Đây chính là thông điệp của chiếc cầu vồng dây thép gai độc đáo trong khu vườn của một nghệ sĩ sáng tạo.

Cây cầu vồng là hiện tượng tự nhiên kỳ thú thường xuất hiện sau những cơn mưa ban ngày. Thực chất đây là hình ảnh phản chiếu của tia sáng mặt trời thông qua những giọt nước tích tụ trong bầu khí quyển. Bằng vẻ đẹp 7 màu sắc khác nhau là đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm, tím cùng tầm xa, cầu vồng đã trở thành biểu trưng của thiên đường, niềm tin và hy vọng về một điều gì đấy rất xa xôi. Đặc biệt người nghệ sĩ đã sáng tạo cầu vồng dây thép gai độc đáo trong khu vườn giúp không gian trở nên tươi mới, lạ lẫm.

Cầu vồng dây thép gai

Cây cầu vồng dây thép gai độc đáo trong vườn (Ảnh: Sưu tầm)

Về cơ bản cầu vồng làm bằng dây thép gai độc đáo mô phỏng giống với cầu vồng trong tự nhiên từ hình dáng đến màu sắc. Thiết kế của cầu vồng với hình vòng cung có đường kính tới 4m mang tên “Thiên đường dối trá”. Tác phẩm được đặt cân đối với một lối mòn nằm trong vườn tạo thành chiếc cổng bắt mắt nhưng đầy gai góc do sợi dây thép gai phủ nhựa bền màu mang lại.

Với chất liệu an toàn, cầu vồng thép gai độc đáo trong khu vườn không chỉ đẹp mắt, thân thiện, thu hút ánh nhìn của con người mà còn có tác dụng hạn chế tối đa sát thương lên da thịt. Chiếc cầu vồng còn gây ấn tượng bởi sự tương phản của những chiếc gai góc lởm chởm với cầu vồng mềm mại, mượt mà ngoài thực tế. Điều này có ý nghĩa rằng để có thể chạm tay tới thiên đường cũng như ánh hào quang rực rỡ trong vũ trụ bao la, con người phải nếm trải sự đau đớn, hy sinh to lớn về mặt thể xác.

Chiếc cầu vồng bằng dây thép gai chất lượng trong khu vườn của người nghệ sĩ đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Nó vừa mang vẻ đẹp kiêu sa của thiên đường, vừa ẩn chứa vẻ đáng sợ bởi những chiếc gai thép tua tủa khắp nơi. Nếu không cẩn thận, chiếc cầu vồng rực rỡ ngay tại vườn nhà này có thể làm xước da kẻ nào chạm vào nó.

Việc đặt cầu vồng dây thép gai độc đáo trong khu vườn là một ý tưởng sáng tạo giúp mang lại lại vẻ đẹp mới lạ cho không gian. Qua đó chủ nhân của khu vườn đặc biệt này có thể ngắm nhìn và chụp ảnh cầu vồng bất cứ lúc nào mình thích, không cần phải mòn mỏi chờ đợi sự xuất hiện của hiện tượng tự nhiên thú vị sau những trận mưa như trút nước giữa ngày hè oi ả.

Bạn tìm mua dây thép gai làm cầu vồng? có thể xem thêm sản phẩm dây thép gai của Chợ Lưới tại ĐÂY. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi luôn online sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7:

CHỢ LƯỚI – ĐỊA CHỈ MUA LƯỚI CHẤT LƯỢNG VỚI GIÁ RẺ NHẤT
Tổng kho 1: Lương Thế Vinh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Tổng kho 2: KM 11+500 QL 1A, Đội 7, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.
T: (+84) 24 62 948 238 – H: (+84) 978 183 238 – E: info@choluoi.com

Tin Liên Quan: