Lưới thép làm lan can + cầu thang đẹp mắt

Trong cuộc cách mạng 4.0, không chỉ riêng có ngành công nghệ và công nghiệp dẫn đầu xu hướng cần phải thay đổi. Lĩnh vực nội thất và ngoại thất cũng cần vận động bước dài nhằm bắt kịp xu hướng tương lai và đón đầu xu hướng. Hiện tại, sự dịch chuyển thiết kế cầu thang và lan can được coi là tiên phong nhờ ứng dụng loại vật liệu mới là lưới thép.

Nhắc đến các sản phẩm lưới thép là chúng ta đang nhắc đến một dòng lưới đang dần phổ biến trong kiến trúc hiện đại. Tùy thuộc vào từng loại hình kiến trúc, dụng ý của nhà thiết kế mà lưới thép được sử dụng linh hoạt trong nhiều vị trí hoặc nhiệm vụ. Trong hàng trăm nhiệm vụ, ứng dụng lưới thép làm lan can hoặc cầu thang đẹp mắt luôn là tâm điểm hút mọi ánh nhìn. Với khả năng sáng tạo vô cực của nhà thiết kế, những chiếc lan can và cầu thang làm bằng lưới thép luôn đảm bảo nhiều yếu tố mà kiến trúc hiện đại đang hướng đến.

Lưới thép làm lan can & cầu thang

Lưới thép làm lan can + cầu thang đẹp mắt xuất hiện tại nhiều kiến trúc hiện đại (Ghép: Chợ Lưới)

Một kiến trúc xếp tầng, cầu thang và làn can luôn được quan tâm hàng đầu bởi lý do đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sử dụng các vật liệu như gạch, bê tông cốt thép hay đá, gỗ là câu chuyện thường thấy xuất hiện nhiều thế kỷ qua. Giờ đây với loại vật liệu mới là lưới thép, những bộ óc sáng tạo đã tạo nên những chiếc lan can và cầu thang không chỉ an toàn tuyệt đối mà còn đảm bảo nhiều yếu tố khác đi kèm. Hãy cùng Chợ Lưới khám phá xem lưới thép làm lan can + cầu thang đẹp mắt có gì nào:

Lưới thép làm lan can

Hiện nay, bên cạnh inox và kính, lan can làm bằng các loại lưới thép đang tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường nội – ngoại thất. Lan can lưới thép có nhiều ưu điểm nổi bật riêng như thanh mảnh nhưng cực kỳ chắc chắn, mẫu mã và kiểu đơn giản thích hợp cho nhiều công trình, thích nghi tốt trong nhiều loại hình kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại sang trọng. Phần lan can ngoài trời đảm bảo khả năng tăng tính thẩm mỹ cũng như nổi bật đặc biệt cho tổng quan ngoại thất của kiến trúc.

Lưới thép làm lan can

Lưới thép làm lan can đảm bảo an toàn và là điểm nhấn hút mọi ánh nhìn (Ghép: Chợ Lưới)

Xét về lý thuyết và công năng, lan can nói chung và lan can bằng lưới thép nói riêng đều là một kết cấu cần sự chắc chắn tuyệt đối trong mọi trường hợp. Quá trình di chuyển, sinh hoạt của con người tại vị trí như ban công, mái nhà, tầng lửng… luôn được đảm bảo tuyệt đối nhờ sự có mặt của lan can tại đây. Lựa chọn các sản phẩm lan can làm bằng lưới thép độc đáo còn là một cách đặc biệt thể hiện cá tính, chất gu, phong cách của người chủ sở hữu công trình một cách trọn vẹn và chuyên nghiệp, hoàn hảo nhất.

Lưới thép làm cầu thang

Ngoài câu chuyện lưới thép làm lan can nói ở trên, trong kiến trúc còn có sự xuất hiện của cầu thang như phần kết nối không gian liền mạch không thể tách rời. Trong sự phát triển chung của cầu thang, nhiều mẫu thiết kế cầu thang bằng lưới thép được thể hiện ở nhiều công trình khác nhau, chúng vượt lên trên chuẩn mực bình thường trở thành chuẩn mực quốc tế trong nhiều công trình trọng điểm vươn tầm Châu lục. Ngoài ra, nhắc đến cầu thang lưới thép còn là nhắc đến một sự đảm bảo, yên tâm về chất lượng, mẫu mã cùng giá thành hợp lí.

Lưới thép làm cầu thang

Lưới thép làm cầu thang phù hợp cho mọi công trình xây dựng (Ghép: Chợ Lưới)

Lưới thép làm cầu thang đã và đang trở thành xu hướng thời thượng vài năm trở lại đây. Nhiều công trình thương mại, nhà hàng thương hiệu tầm cỡ đã sử dụng lưới đột lỗ làm cầu thang nhằm tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng, thể hiện cá tính cũng như phong cách độc đáo trong không gian nội ngoại thất của mình. Kiến trúc từ hiện đại, sang trọng đến cổ điển, đơn giản đều có thể sử dụng lưới thép làm cầu thang mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc, thẩm mỹ chung của công trình mà ngược lại còn tôn lên vẻ đẹp đặc biệt đầy cuốn hút.

Tin Liên Quan: