Địa chỉ mua lưới thép giá rẻ và uy tín

Khách hàng có nhu cầu sử dụng lưới thép ít thi câu chuyện tìm địa chỉ mua lưới rất dễ dàng. Tuy nhiên với nhu cầu lớn hoặc thường xuyên, để tìm được một địa chỉ mua lưới thép giá rẻ đi kèm chất lượng và uy tín cao lại là một điều khá khó khăn.

Như chúng ta đã biết, lưới thép được sử dụng nhiều trong đời sống và kinh doanh, sản xuất. Mỗi khi có nhu cầu, người tiêu dùng dễ dàng mua loại lưới này ở khắp nơi. Tuy nhiên có một thực trạng diễn ra bao năm nay là đa số những địa chỉ bán lưới thép đó là sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Mua và sử dụng cho nhu cầu ít thì không vấn đề nhưng với nhu cầu lớn thì là cả một câu chuyện lớn.

Lưới thép

Các sản phẩm lưới thép đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng (Ảnh: Chợ Lưới)

Trước khi nói về địa chỉ mua lưới thép giá rẻ và uy tín, chúng ta hãy cùng nhau quay lại tìm hiểu chút về sản phẩm hay dòng lưới thép. Mọi sản phẩm lưới thép được sản xuất trực tiếp từ hợp kim của sắt. Thị trường hiện nay có rất nhiều loại lưới thép và đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng. Dựa vào cách tạo nên các ô lỗ, có thể chia lưới thép thành bốn loại chính là đan, hàn, dệt hoặc đột đục dập lỗ.

Lưới thép đan: Khi mua lưới thép đan quý khách hàng có thể lựa chọn loại lưới thép đan trơn hoặc lưới thép đan đánh sóng. Lựa chọn ô lưới hình vuông với bốn cạnh đều nhau hoặc ô chữ nhật chiều dài ô bằng hai lần chiều rộng. Bề mặt loại lưới này không phẳng, có cảm giác hơi gồ ghề tại điểm giao nhau của hai sợi thép đan. Tên gọi lưới thép đan bắt nguồn từ chính hình thức sản xuất tạo ra chúng.

Lưới thép hàn: Lưới thép hàn có ô lưới nhỏ nhất là 6mm, quý khách hàng mua lưới thép hàn cần chú ý lựa chọn ô lưới chính xác bởi loại này đa dạng và kích thước ô lỗ lưới mỗi loại hơn nhau không đáng là bao. Để có sản phẩm lưới thép hàn giá rẻ tốt nhất, bạn cũng nên mua lưới thép tại đơn vị sản xuất sử dụng công nghệ hàn điện cực nóng chảy kèm lực nén tại điểm giao nhau của mỗi sợi lưới.

Lưới thép dệt: Khác với hai loại trên, lưới thép dệt hay lưới thép siêu mịn là sựa lựa chọn tốt nhất cho các nhu cầu lọc. Để đảm bảo hiệu qua tối ưu sử dụng nhất khi mua lưới thép dệt, khách hàng nên lựa chọn lưới sản xuất từ thép giầu cacbon. Tuy lưới có cứng hơn nhưng đảm bảo tính tin cậy và quá trình oxi hoá cũng diễn ra chậm hơn. Nếu điều kiện cho phép khuyến khích nên lựa chọn lưới dệt khác.

Lưới thép tấm đột lỗ: Có nhiều tên gọi để nói đến loại này là tấm thép đột lỗ, lưới thép dập lỗ, lưới thép đục lỗ. Nhà sản xuất thực hiện đột dập ô lưới hình vuông, chữ nhật, tròn, đa giác hoặc tam giác, thoi… trên tấm phôi nguyên liệu. Quý khách nên lựa chọn mua lưới thép tấm đột lỗ tại các đơn vị sử dụng công nghệ đột dập thuỷ lực tốc độ cao bởi độ chính xác cao, không hoặc có rất ít râu thừa trên lưới.


Địa chỉ mua lưới thép

Để quá trình lựa chọn lưới thép hiệu quả cao theo nhu cầu, khách hàng nên tự trang bị kiến thức lưới thép trước tiên cho mình. Việc trang bị kiến thức ngành lưới sẽ giúp quý vị có được những hiểu biết cần thiết để dễ dàng phân biệt, nhận biết từng loại lưới trong hàng trăm loại lưới na ná giống nhau cùng tên gọi chung. Từ đó đưa ra hướng mua lưới thép tiết kiệm và tối ưu theo nhu cầu sử dụng nhất.

Hiện nay, tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó” ở nhiều đơn vị chuyên kinh doanh lưới diễn ra khắp nơi. Người tiêu dùng có ít kiến thức lĩnh vực lưới dễ bị “dắt mũi” đến những sản phẩm kém chất lượng nhưng giá “trên trời”. Với nhu cầu ít như sử dụng trong gia đình, quý khách nên tìm đến các đơn vị, cửa hàng uy tín có tiếng quanh khu vực mình đang sống. Đó là cách mua lưới thép giá rẻ tối ưu nhất.

Địa chỉ mua bán - lưới thép

Chợ Lưới là địa chỉ mua lưới thép – bán lưới thép giá rẻ có chất lượng và uy tín đảm bảo (Ảnh: Chợ Lưới)

Với nhu cầu lớn hoặc thường xuyên và cần một sản phẩm lưới thép giá trị thật sự. Một địa chỉ bán lưới thép chuyên doanh như Chợ Lưới là nơi quý vị nên đến đầu tiên. Tại đây có sẵn hàng chục thậm trí hàng trăm loại lưới thép giá rẻ chất lượng cao đến loại đặc biệt sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu ngay lập tức. Và hơn cả là luôn đặt uy tín lên hàng đầu, luôn cung cấp đủ thông tin nguồn gốc, xuất xứ, tình trạng, chất liệu… rõ ràng cho mọi khách hàng từ nhỏ đến lớn. Bán lẻ giá thành cũng sẽ rẻ hơn nhiều so với các cửa hàng mặt phố khác.


Về Chợ Lưới: Chúng tôi là đơn vị chuyên doanh không chỉ lưới thép mà còn là địa chỉ bán nhiều loại lưới kim loại khác như đồng, sắt, thép không gỉ inox… Hướng đến là địa chỉ bán buôn lưới thép (bán sỉ), tại kho hàng của Chợ Lưới luôn có sẵn rất nhiều sản phẩm lưới với sự đa dạng về mẫu mã, quy cách và chất liệu, chủng loại. Đồng thời, uy tín của Chợ Lưới đã được khẳng định trong nhiều năm qua, rất nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đã và đang sử dụng lưới thép của Chợ Lưới cho nhu cầu của mình.

Kho lưới thép

Hình ảnh một góc kho lưới thép của Chợ Lưới tại Hà Nội (Ảnh: Chợ Lưới)

Ngoài là địa chỉ bán lưới thép loại phổ thông có sẵn. Chợ Lưới còn là đơn vị chuyên thực hiện sản xuất lưới thép theo đặt hàng với các sản phẩm lưới đặc biệt, không phổ thông hoặc không có sẵn. Quý khách hàng cần cung cấp đủ các thông tin cần thiết liên quan đến chất liệu, kích thước ô, đường kính sợi lưới… để thuận tiện cho tư vấn, sản xuất và báo giá. Mọi chi tiết xin hãy liên hệ với tư vấn viên của chúng tôi.

Tin Liên Quan: