Lưới lọc nước

  • Chất liệu:
    Sợi inox, thép hoặc nhựa, Đan/Dệt siêu mịn
  • Kích thước:
    Cuộn: 0.9, 1.0, 1.2, 1.5, 1.6 x 20, 30 (m)
  • Quy cách:
    Mắt: từ 5 mesh/inch đến 400 mesh/inch
  • Ứng dụng:
    Lọc nước, Hệ thống lọc nước, Lọc nước tuần hoàn
  • Thương hiệu: Chợ Lưới
  • Mã sản phẩm: 86UPRD
  • Tình trạng: Còn hàng
  • (4.7/35 đánh giá)
GIÁ từ: 1.500.000đ/Cuộn
M2 | Md | Cuộn
+

Mô tả Lưới lọc nước

Sử dụng lưới lọc nước chính là giải pháp an toàn, tiết kiệm, hiệu quả nhất để có nguồn nước sạch phụ vụ nhu cầu trong cuộc sống. Không chỉ có con người mà động vật, cây cối cũng cần nước đảm bảo chất lượng nhằm duy trì sự sống, nhất là trong điều kiện môi trường đang ô nhiễm, rác thải tràn lan hiện nay. Lưới phục vụ lọc nước có nhiều cấp độ lọc, tùy nhu cầu mà lựa loại lưới phù hợp.

Quá trình lọc nước bằng lưới lọc nước đem lại khả năng lọc nước nhanh chóng bởi cấu tạo sợi nhỏ dệt trên máy tự động tạo thành các ô lỗ mắt lưới nhỏ siêu mịn. Khi nước đi qua, quá trình lọc diện ra liên tục không ngắt quãng, tạp chất sẽ bị giữ lại trên bề mặt lưới. Kích thước ô lưới cho lọc nước tiêu chuẩn quy định thường nhỏ hơn 3mm, dựa vào cấp độ lọc mà dùng một loại theo bảng dưới đây:

BẢNG HÀNG LƯỚI LƯỚI LỌC NƯỚC

(hàng phổ thông, có sẵn số lượng lớn tại kho)

LOẠI LƯỚI DÀY(mm) Ô/INCH(mesh) BẢNG HÀNG
Lưới inox 201 lọc nước từ 0.2 từ 4
Lưới inox 304 lọc nước từ 0.2 từ 4
Lưới inox 316 lọc nước từ 0.2 từ 4
Lưới thép lọc nước từ 0.25 từ 20
Lưới thép mạ lọc nước từ 0.25 từ 10
Lưới nhựa lọc nước —– —–
Lưới hàn lọc nước từ 0.5 từ 5
Lưới đan lọc nước từ 0.3 từ 18
Lưới đột lỗ lọc nước từ 0.4 từ 18
Lưới lọc nước bể (hồ) cá từ 0.17 từ 30
Lưới lọc nước siêu mịn từ 0.10 từ 100
Lưới lọc nước giá rẻ từ 0.20 từ 16

Ưu điểm của lưới lọc nước

Lưới lọc nước không có khả năng làm sạch hoàn toàn nước nhưng là một phần không thể thiếu trong mọi quy trình lọc nước hiệu quả ngày nay. Những ưu điểm nổi bật của lưới lọc nước có thể kể đến như:

Khả năng lọc: Với quy cách và chất liệu đa dạng, lưới lọc nước có khả năng loại bỏ tạp chất kích thước nhỏ đến vài phần ngàn mm khi dòng nước cần lọc chảy qua. Tùy nhu cầu lọc thô hay lọc tinh nguồn nước đầu vào mà lựa chọn một sản phẩm lưới cấp độ lọc phù hợp, cấp độ lưới lọc cao nhất hiện tại là loại lưới 400 ô (MESH), giữ được tạp chất có kích thước lớn hơn 0.0037mm trên bề mặt lưới.

Giá lưới rẻ: Với cùng cấp độ lọc chưa chạm ngưỡng siêu tinh, vật liệu lọc nước như mạng lọc hoặc bông lọc cho hiệu quả tương ứng nhưng phải thay thế liên tục khi sử dụng. Nhưng với lưới lọc nước thì hoàn toàn khác, sau một khoảng thời gian sử dụng, chỉ cần vệ sinh lưới sạch sẽ và tái sử dụng lại. Chính tái dùng nhiều lần khiến giá thành lưới rẻ hơn rất rất nhiều so với dùng các loại vật liệu khác.

Dễ gia công: Đặc điểm của lưới lọc nước chất lượng là mỏng, dai và rất mềm chính là điều kiện lý tưởng khi gia công các sản phẩm hay hệ thống lọc nước. Quá trình gia công lưới lọc nước cho cảm giác mềm như vải, dễ cắt như vải nhưng lại có khả năng gây sát thương khi không được bảo hộ đầy đủ. Vì thế mà lưới phục vụ lọc nước có thể cắt hình vuông, tròn hoặc thêm tạo thành phễu lọc.

Tìm mua dễ: Thương mại, vận tải là hai yếu tố giúp mọi sản phẩm dễ dàng đến được mọi miền tổ quốc. Và lưới lọc nước cũng ko nằm ngoài ngoài lệ, nếu xung quanh khu vực khách hàng sống không có bán lưới lọc nước chuyên dụng, hãy liên hệ với những đơn vị chuyên doanh lưới như Chợ Lưới để mua hàng từ xa. Quá trình vận chuyển lưới có thể qua xe khách, xe hàng hoặc phát nhanh…

Sản phẩm liên quan: